Blogger news

Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Phong cách ấn tượng với giày vans anti hero 

Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng nó đã thành một trào lưu, tuy vậy không ai quên những đôi giày vans nữ đẹp đã chiếm được nhiều cảm tình từ các bạn trẻ đang tập đú bẩn và xàm le, dễ dàng tạo nên trào lưu bởi cách phối đồ ấn tượng và cực kỳ phong cách.



Khi bạn đi đôi giày vans nữ cổ thấp trên Hà Nội này trên dường phố thủ đô sẽ khiến không ít người phải ngó nhìn hai chân của bạn.


Hình ảnh giày vans nam cổ cao


Bạn có thể phối hợp với chiếc quần jean bó chân với đôi ủng thời thượng theo cách nói ví von để trêu thằng akibi.

Với style thể thao, khỏe khoắn này bạn có thể tự tin làm điều mình thích mà không sợ ai ngăn cản và có thể lao thẳng vào cày nát đội hình đối phương.

Điểm mạnh của giày vans màu tím

Có thể bạn không biết nhưng bây giờ mình sẽ nói để giúp mọi người không tốn tiền khi mua một món hàng mà mình đã lựa chọn.



* Phân biệt:
Giày vans màu hồng  mang lại cho người đi một phong cách tự nhiên nhưng lại hết sức tinh tế, tự tin cá tính như các bạn gái tung tăng trên đường phố.

Chất liệu thoáng mát dễ hút mồ hôi hoàn toàn phù hợp với những bạn thích hoạt động thể thao, hoặc di chuyển thường xuyên.


Hình ảnh giày vans nam old school


Giày vans màu tím thì mềm mại cùng đường nét nhẹ nhàng giúp đôi chân được thoải mái là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn yêu thích sự năng động, khỏe khoắn.

Địa chỉ bán buôn giày vans tin cậy

Tôi sẽ giúp bạn chọn cho mình được một đôi giày thể thao đẹp, phù hợp với phong cách và cá tính của mình.

Tại shop giày vans của chúng tôi, bạn có nhiều sự lựa chọn cho mình những đôi thật ưng ý với sở thích của bạn và người yêu bạn sẽ thích hơn đấy.  
Call: 01657.951.329
Sources: Vanshanoi.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Search